Red pepper là một tone đỏ trầm pha chút đất cực hot của dòng creamy tint color này, son đã cháy hàng ngày từ lần đầu tiên ra mắt. Màu son này vô cùng thu hút và hợp với tất cả tone da, đánh lên sẽ làm da mặt mình sáng hơn trông thấy.

Đang xem: Mamonde creamy tint color balm intense màu red pepper

*

Red Pepper của Mamonde được ví với nhiều dòng son high-end cùng màu khác

Mamonde thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc với ý nghĩa cái tên “thế giới của tôi” lấy cảm hứng từ những loài hoa xinh đẹp. Vì vậy, mỗi sản phẩm của mamonde đều mang một vẻ đẹp tươi tắn và tràn đầy sức sống như mỗi sắc hoa.

Red Pepper #20 – Cam cháy

*

Sắc son cuốn hút, sexy

*

Lên môi không khiến các bạn gái già đi

Son Mamonde creamy tint color balm intense 20 – Red pepper là một tone đỏ trầm pha chút đất cực hot của dòng creamy tint color này, son đã cháy hàng ngày từ lần đầu tiên ra mắt. Màu son này vô cùng thu hút và hợp với tất cả tone da, đánh lên sẽ làm da mặt mình sáng hơn trông thấy.

Chất son và độ bám màu của dòng Creamy tint color

Son Mamonde creamy tint color balm intense 20 là dòng lì nhưng không quá lì nên vẫn cảm nhận được đôi môi có độ căng. Chất son mềm và mịn, không bị khô, không vón cục và bết như một số loại thông thường.

Xem thêm: Tăng Cường Trí Nhớ Và Khả Năng Tập Trung Và Kỹ Năng Tinh Thần

Xem thêm: Điểm Khác Biệt Khi Nhìn Lại 2 Cuộc Hôn Nhân Của Hồ Ngọc Hà Và Những Đại Gia

*

Độ bám màu của dòng son này khá tốt

Son không làm lộ ra các vảy da chết hay nếp nhăn trên môi. Tuy nhiên, nếu môi nàng hơi khô thì cũng nên thoa một lớp dưỡng trước khi tô son nhé!

*

Mang lại sự cuốn hút cho mọi cô gái

Son Mamonde creamy tint color balm intense 20 có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần thoa là đã chuẩn với màu son trên thỏi. Dòng son này có thể giữ màu lên tới 4-5h đồng hồ nếu bạn không ăn uống.

Thiết kế son Mamonde creamy tint color balm intense 20

*

Thiết kế của dòng Creamy tint Color Balm Intense

Dòng son này có thiết kế rất độc đáo và đặc biệt mà bạn khó có thể tìm được ở một thương hiệu nào khác. Creamy tint color balm intense có hình dạng của cây bút chì nhưng mập mạp và đáng yêu. Màu của vỏ son sẽ trùng với màu của son khi tô lên môi nên rất dễ dàng phân biệt.

Màu cam cháy đẹp rụng rời đã đốn tim biết bao cô nàng yêu son này rất xứng đáng nằm gọn trong túi son của bạn đấy. Còn chần chừ gì mà không rinh em son Mamonde creamy tint color balm intense 20 về nhà ngay thôi!!

Hướng dẫn mua hàng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *