*

CHỊU TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ NỘI DUNGBà Hoàng Khánh

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG
TRỤ SỞ

• TP.HCMToà nhà Fideco – Tầng 4, số 28 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM, Việt NamĐiện thoại: (028) 7300 8199

• HÀ NỘITòa nhà Kinh Đô, Lầu 5, 292 Đường Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội, Việt Nam.Điện thoại: (024) 355 355 99

*

Lần hiếm hoi hội ngộ và công khai xuất hiện cùng nhau, Chi Pu – Cường Seven nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Đang xem: Chi pu và cường seven ngượng ngùng hôn nhau

Cùng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của Khả Ngân, việc Chi Pu và Cường Seven cùng có mặt trong một khung hình nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi hội ngộ và công khai xuất hiện cùng nhau sau tuyên bố “đường ai nấy đi” vào năm 2013, cách đây 5 năm.

Hội ngộ trong bữa tiệc sinh nhật, dù ngồi cách xa nhau nhưng cặp đôi đôi vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng nhiều bạn bè và các nghệ sĩ khác như Jun Phạm, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang… Sau chia tay, Chi Pu – Cường Sevenđược cho là vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

*

Cường Seven và Chi Pu ngồi đối diện, tỏ ra khá vui vẻ chụp ảnh cùng nhiều bạn bè trong bữa tiệc sinh nhật của Khả Ngân.

Trước đó, thời điểm Chi Pu vướng tranh cãi, bị chỉ trích khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Cường Seven không ngại lên tiếng bênh vực tình cũ.

Xem thêm: 4 Mẫu Phụ Nữ Đàn Ông Nghĩ Gì Về Phụ Nữ Dễ Dãi Và “Dạn Dĩ”? 7 Dấu Hiệu Bạn Đang Quen Một Cô Nàng Dễ Dãi

“Con người không ai hoàn hảo cả, sẽ có những việc bản thân chúng ta làm tốt và không tốt. Mỗi người đều có một ước mơ và mục đích riêng trong cuộc sống. Sẽ thật buồn nếu chúng ta không được làm và thực hiện ước mơ của mình! Theo cá nhân mình thì việc học tập, rèn luyện, cố gắng là cả đời, quan trọng là bạn có dám làm và quyết tâm hay không. Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác!” – Nam ca sĩ viết.

*

Sau chia tay, Cường Seven được cho là vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Chi Pu.

Cường Seven và Chi Pu từng là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi công khai thông tin đã đường ai nấy đi. Sau chia tay, Cường Seven có khoảng thời gian hẹn hò với Mlee, trong khi đó Chi Pu liên tục vướng nghi án tình cảm với Gil Lê và mới đây làbạn diễn người Hàn Quốc – Jin Ju Hyung.

Xem thêm: Tìm Hiểu Về Hiện Tượng El Nino Và La Nina Là Gì, Bản Tin Về Hiện Tượng La Nina

*

Cường Seven và Chi Pu từng là cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *