VideoThời sựThế giớiTài chính – Kinh doanhĐời sốngVăn hóaGiải tríGiới trẻGiáo dụcThể thaoSức khỏeDu lịchCông nghệXeGameThời trang trẻ

*

Những món đồ độc lạ, “hot trend” gây sốt giới trẻ

*

Khán giả xúc động trước thông điệp hòa bình của hoa hậu Myanmar

*

Các kênh YouTube bị xử phạt bây giờ ra sao?

*

TikTok chính thức phản hồi về clip gây tranh cãi của tài khoản Thơ Nguyễn

*

Hàng ngàn lời cảm phục anh hùng cứu cháu bé rơi từ tầng 12

Nữ giáo viên tại Mỹ thất nghiệp do đại dịch Covid-19 hé lộ cách kiếm tiền mới và còn nhận được vô số lời cầu hôn.

Đang xem: Chàng trai hot nhất mạng xã hội hôm nay

Virus Corona là gì? Giả trân là gì, đi đường quyền là gì?… là những cụm từ mà người Việt đã tìm kiếm trên Google nhiều nhất năm 2020.

Ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng Trường THPT Giồng Ông Tố (Q.2, TP.HCM) xác nhận sự việc nam sinh đặt máy quay lén nhà vệ sinh nữ xảy ra ở trường.

Thời gian gần đây giới trẻ rất thích thú khi sử dụng cụm từ “Ơ mây zing, gút chóp em” để bình luận với mục đích khen hay “cà khịa” nhau trên mạng xã hội. Vậy cụm từ này là gì mà ai cũng nói?

Gần đây, nhiều người trẻ thường xuyên khoe ảnh “dậy thì thành công” lên mạng xã hội khiến cư dân mạng trầm trồ vì những thay đổi quá lớn. Đến nỗi có người phải thốt lên rằng: “Đây có phải cùng một người không vậy?”
Dù ở trong bất kỳ thời điểm nào, sáng tạo vẫn luôn là yếu tố hàng đầu để đạt được thành công. Tuy nhiên, nếu biết nắm bắt xu hướng “hợp thời”, bạn có thể thu hút được người dùng trong thời gian ngắn.
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 năm nay nhiều bạn trẻ đã cùnghướng về miền Trung, gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến quý thầycô đang công tác tại vùng đất này.
Hình ảnh đi ăn hỏi bằng xe… rùa của cặp đôi trẻ ở tỉnh Thái Nguyên đã gây “bão” cộng đồng mạng và làm nhiều người trẻ thích thú.
Không chọn đi xe máy hay xe khách, Cao Duy Thiên Thắng (22 tuổi, làm nghề cắt tóc) đã đi bộ từ TP.HCM đến Đà Lạt để trải nghiệm.
Không chỉ ủng hộ cho đề xuất nam sinh mặc áo dài đến trường vào thứ hai hằng tuần, nhiều bạn trẻ còn vẽ hình để gửi gắm thông điệp của mình.

Xem thêm: Làm Thế Nào Để Giữ Tình Yêu Lâu Dài, Những Cách Để Giữ Người Yêu Lâu Dài Nhất

Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú và hưởng ứng nhiệt tình trào lưu howmuchhaveyouchangedchallenge (tạm dịch: bạn đã thay đổi như thế nào) trên Facebook và xem đây là dịp nhìn lại bản thân sau những gì đã trải qua.
Mất tài khoản, mất tiền, thậm chí xém cả… “mất mạng” là những câu chuyện được cộng đồng chia sẻ trong suốt thời gian chiến dịch “Chuyện lên mạng” của Cốc Cốc được phát động.
Hình ảnh rước dâu bằng xe đạp của cặp đôi Đức Trung và Huỳnh Giao ở An Giang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú vì ý tưởng “không đụng hàng” của cặp đôi này.
Thay vì làm một tấm thiệp cưới truyền thống, một cặp đôi ở Hà Nội đã “biến tấu” thiệp thành một trang bán hàng trực tuyến. Tấm thiệp ngay lập tức đã “gây sốt” cộng đồng mạng và nhiều bạn trẻ.
Xuất phát từ niềm đam mê với cái đẹp và bộ môn văn, Châu Khả Di (20 tuổi) đã thực hiện các clip hướng dẫn trang trí vở chépbài môn văn làm nhiều bạn trẻ thích thú.

Xem thêm: Tuổi Thọ Trung Bình Của Người Việt Nam 2016, Tuổi Thọ Bình Quân Của Người Việt Nam Cao Hơn

Dựa vào cái tên của “đối phương” để viết những câu “thả thính”, tỏ tình chất lừ đang là xu hướng của nhiều người trẻ.
Đặt báoQuảng cáoRSSThông tin tòa soạnTổng biên tập: Nguyễn Quang Thông Phó tổng biên tập thường trực: Nguyễn Ngọc Toàn Phó tổng biên tập: Hải Thành Phó tổng biên tập: Đặng Thị Phương Thảo Ủy viên Ban biên tập – Tổng Thư ký tòa soạn: Trần Việt Hưng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *