Những cuốn sách tiếng anh dễ đọc- Review sách hay và Vì sao chúng tôi lại nói: “Đọc sách sẽ giúp bạn mở ra chân trời mới.” Vì sách chứa đựng những tri thức của loài người, đã được chọn lọc và là công cụ lưu truyền văn hoá của nhân loại. Đọc sách chính là phương tiện giao lưu giữa các cộng đồng dân tộc trên thế giới, giúp con người hiểu biết nhau hơn.

Đang xem: Những truyện tiếng anh dễ đọc

*
*
*
*
*

Les Misérables (Những người khốn khổ) – Victor Hugo

Những người khốn khổ (Tiếng Pháp: Les Misérables) là tiểu thuyết của văn hào Pháp Victor Hugo, được xuất bản năm 1862. Tác phẩm được đánh giá là một trong những tiểu thuyết nổi tiếng nhất của nền văn học thế giới thế kỷ 19.

Những người khốn khổ là câu chuyện về xã hội nước Pháp trong khoảng hơn 20 năm đầu thế kỷ 19 kể từ thời điểmNapoleon Ilên ngôi và vài thập niên sau đó. Nhân vật chính của tiểu thuyết làJean Valjean, một cựu tù khổ sai tìm cách chuộc lại những lỗi lầm gây ra thời trai trẻ. Bộ tiểu thuyết không chỉ nói tới bản chất của cái tốt, cái xấu, của luật pháp, mà tác phẩm còn là cuốn bách khoa thư đồ sộ vềlịch sử,kiến trúccủaParis, nềnchính trị,triết lý,luật pháp,công lý,tín ngưỡngcủa nước Pháp nửa đầu thế kỷ.

Xem thêm: Phim Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Vietsub Thuyết Minh Full Hd

Đây sẽ là một quyển sách tiếng anh hay và dễ đọc cho bạn, nó sẽ giúp bạn đồng cảm hơn với những số phận bất hạnh, những con người phải chịu cảnh áp bức, bất công. Hãy mua ngay để đọc và cảm nhận nhé.

Xem thêm: Đề Thi Văn Tuyển Sinh Lớp 10 Năm 2016 Phổ Thông Cao Đẳng, Đề Thi, Đáp Án Môn Ngữ Văn Vào Lớp 10 Ở Tp

Chắc tuổi thơ ai trong chúng ta cũng đều được nghe những câu chuyện như Công chúa bạch tuyết, Nàng tiên cá, Aladdin và cây đèn thần, Cậu bé người gỗ Pinocchio,….Những câu chuyện này không hề nhàm chán ngay cả với trẻ em và người lớn.

2. Những cuốn sách tiếng Anh hay- dễ đọc thể loại truyện thiếu nhi

2.1. Alice’s adventures in wonderland (Alice ở xứ sở thần tiên)– Lewis Carroll

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *