Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 500.000 đồngPhí giao hàng đồng giá: 30.000₫

*

Sản phẩm làm trắng da và mờ vết thâmThành phần tự nhiên và an toàn cho da nhạy cảm

Chiết xuất từ các sản phẩm thiên nhiên như: tinh bột nghệ nguyên chất, mật ong, sữa ong chúa, vitamin C, tinh dầu dừa…không pha thêm tạp chất, hóa chất gây kích ứng da.

Đang xem: Combo 2 Hũ Cao Nghệ Sữa Ong Chúa Thảo Mộc 37 Sáng Da Hết Mụn

Chăm sóc da sạch sâu bên trong

Để cho da sạch từ sâu bên trong mà chỉ dùng sữa rửa mặt thì chưa đủ, chúng ta cần dùng thêm tẩy da chết, đắp mặt nạ. Do vậy việc dùng cao tinh nghệ sữa ong chúa không chỉ làm đẹp cho da mà còn rất cần thiết.

Giá thành hợp lý

Sản phẩm Cao tinh nghệ sữa ong chúa của Thảo Mộc 37 có rất nhiều công dụng cho da mà giá thành lại hợp với túi tiền của người sử dụng, nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

2. Công dụng của sản phẩm

*

Xóa mờ sẹo, mờ nám, tàn nhang

Cũng giống như các sản phẩm chăm sóc da khác, Cao tinh nghệ sữa ong chúa có rất nhiều công dụng tốt cho da. Tuy nhiên sản phẩm này lại có phần khác đó chính là chiết xuất từ thiên nhiên nên tác dụng trên da từ từ, tận gốc và bền:

Trị mụn, giảm thâm, mờ nám tàn nhangDưỡng trắng, mịn daLàm sạch và cung cấp độ ẩm cho da: Giữ cho da luôn sạch và ẩm sẽ giúp giảm mụn và tàn nhangTái tạo da và se khít lỗ chân lôngChống lão hóa da: Đây là công dụng ít ai để ý tới tuy nhiên nó lại vô cùng quan trọng, do làn da của chúng ta phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời lâu dần theo thời gian chúng sẽ bị lão hóa, nhăn nheo và sạm dần.

3. Thành phần

*

Cao tinh nghệ sữa ong chúa là sản phẩm của Thảo mộc 37 chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

Chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm thiên nhiên an toàn cho mọi làn da:

Tinh bột nghệ nguyên chất: thành phần chính là Curcumin, hợp chất chống oxy hóa mạnh, chất chống viêm, diệt khuẩn nên có khả năng đẩy lùi các sắc tố melanin dưỡng trắng da, cải thiện lão hóa, điều trị nám, tàn nhang, trị mụn, trị sẹoMật ong: giúp cân bằng vi khuẩn trên da, giúp bảo vệ da tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm, làm sạch lỗ chân lông và điều trị mụn trứng cá.Sữa ong chúa: Hàm lượng protein và peptid trong sữa ong chúa giúp làm lành tế bào bị tổn thương và phục hồi tái tạo da mặt mịn màng.Vitamin C: một trong những chất chống lão hóa, đóng vai trò trong quá trình tái tạo và sản sinh collagen mà con người lại không tạo được loại vitamin này nên phải bổ sung Vitamin C từ các loại thực vật, thuốc uống và chất bôi ngoài da.

Xem thêm: Giày Búp Bê Đế Bánh Mì Đế Bằng Giá Tốt Tháng 1, 2022 Giày Đế

Tinh dầu dừa: Giúp trị da khô, nứt nẻ, làm khỏe da, ngừa nám, tàn nhang

4. Sử dụng Cao tinh nghệ sữa ong chúa như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

*

Cao tinh nghệ sữa ong chúa phù hợp với mọi loại da, an toàn lành tính

Khi bạn đã sở hữu một sản phẩm chăm sóc da tốt thì điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là tìm hiểu cách sử dụng sao cho hợp lí và đạt hiệu quả cao nhất. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để sử dụng sản phẩm này:

Bước 1: Rửa mặt với nước ấm. Đây là bước vô cùng quan trọng giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có trên da và đồng thời giãn lỗ chân lông giúp sản phẩm thấm sâu và làm sạch tận gốc.Bước 2: Lấy 2-3 thìa cà phê Cao tinh nghệ Sữa ong chúa thoa thành một lớp mỏng trên da, thư giãn từ 20-30 phútBước 3: Khi qua 20-30 phút mặt nạ đã khô, tiến hành rửa sạch bằng nước ấm sau đó là rửa sạch bằng nước lạnh. Nước lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông ngăn cản bụi bẩn và vi khuẩn tấn công gây nên mụn.

Lưu ý: Trước các bước chăm sóc da bạn cần rửa sạch tay, do tay tiếp xúc với nhiều vi khuẩn khi đưa lên mặt sẽ gây mụn.

5. Mẹo và thông tin khác

*

Sản phẩm tuyệt vời giúp hồi phục và dưỡng trắng, mịn da hiệu quả

Để có một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngoài bổ sung đủ khoáng chất, vitamin, sắt,…Bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc bên ngoài như đắp mặt bằng Cao tinh nghệ sữa ong chúa của Thảo mộc 37.

Dù là nam hay nữ, hay ở độ tuổi nào, khi cảm thấy da của mình dần mỏng, yếu, xuất hiện mụn, nám tàn nhang do dậy thì, do tuổi tiền mãn kinh, hay do công việc tiếp xúc với bụi bẩn nhiều,…thì bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Thảo mộc 37 chính là thương hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi vô cùng uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng.

Xem thêm: Đại Học Ngoại Thương Hà Nội Tuyển Sinh 2019, Thông Tin Tuyển Sinh Trường Đại Học Ngoại Thương

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu Cao tinh nghệ sữa ong chúa của Thảo mộc 37 giúp làm sạch da từ sâu bên trong, tránh khô và nứt nẻ da, cấp ẩm da, bật tone da, trị mụn, giảm thâm nám, tàn nhang.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn hãy qua website Tiện Lợi Mart hoặc liên hệ hotline để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *