Tác phẩm tủ quần áo tự làm kết hợp giữa khung thép hộp và gỗ thông ghép tấm được tác giả To My làm rất có tâm và sáng tạo. Đây là cách làm để tiết kiệm chi phí nhưng phải dành cho những người thực sự đam mê với DIY mới có thể làm được. Vì quá trình làm sản phẩm đòi hỏi người làm phải có nhiều kỹ năng về cơ khí và làm mộc. Chúng ta bắt đầu tham quan quá trình làm của tác giả.

Đang xem: Tủ quần áo bằng sắt hộp

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Góc nhìn chính diện của sản phẩm rất đẹp và độc. Phần giữa của tủ quần áo tác giả chưa hoàn thiện phần lắp cánh tủ. Ở phần này chúng ta có thể tham khảo cửa cánh mở hoặc cửa cánh trượt đều rất đẹp. Nếu không gian nhà bạn hạn hẹp thì nên dùng cánh trượt.

Phải nói rằng sau khi xem xong quy trình làm sản phẩm này, riêng bản thân tôi cũng là người trong nghề cũng cảm thấy khâm phục tác giả. Để làm được sản phẩm này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng làm việc. Từ khâu thiết kế, tính toán vật tư đến khâu gia công rồi lắp đặt. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì nên làm những sản phẩm đơn giản trước. Lĩnh vực DIY là một lực vực dễ gây nghiện đối với những người thực sự đam mê nên các bạn chú ý nhé.

Xem thêm: Nước Rau Má, Uống Nước Rau Má Khi Nào Là Tốt Nhất ? UốNg Næ°Á»›C Rau Mã¡ Khi Nã O Lã  TốT NhấT

Một lần nữa chúng tôi xin cám ơn tác giả đã cho trải nghiệm một sản phẩm tuyệt vời này. Nếu các bạn có điều kiện thì có thể tự mình làm sản phẩm này để dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Xem thêm: Phương Án Tuyển Sinh Lớp 6 Năm 2018-2019 Tphcm, Tuyển Sinh Lớp 6 Năm Học 2018

QUÝ KHÁCH HÀNG Ở TP HỒ CHÍ MÌNH NẾU KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG TỰ LÀM ĐƯỢC SẢN PHẨM THÌ CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI, CHÚNG TÔI SẼ CHUYỂN THÔNG TIN ĐẾN TÁC GIẢ ĐỂ LÀM SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *