Có thể thấy rằng, son môi là món đồ mỹ phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bởi vì bạn chỉ cần một lớp son mỏng cũng có thể làm bạn rực rỡ và nổi bật hơn. Tuy nhiên hiện nay có vô vàn loại son khác nhau làm chị em phải đau đầu. Một trong những loại chiếm được sự yêu thích của nhiều chị em đó là Son Kiko. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về top 5 son Kiko màu hot nhất được chị em tin dùng.

Đang xem: Top 5 Thỏi Son Kiko Màu Nào Đẹp Nhất?

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Thêm vào đó là mùi hương tự nhiên của trái cây mang đến sự nhẹ nhàng, thư giãn hơn cho người dùng. Cùng với thành phần chính là vitamin E, C có khả năng dưỡng ẩm cho môi hoàn chỉnh và bảo vệ đôi môi chống lại các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác và hoá chất tạo nên. Các thành phần hạt mỡ và các loại trái cây giúp tăng cường dưỡng ẩm và cải thiện đàn hồi cho da môi tối ưu hơn.

Xem thêm: Tổng Hợp Ảnh Đồng Phục Của Các Trường Đại Học Ở Tp Hcm Đẹp Nhất

Giá bán của son khoảng 170.000 vnđ thỏi 3.5g.

Xem thêm: Tư Thế Ngồi Đúng Khi Làm Việc Với Máy Tính, Tư Thế Ngồi Đúng Cho Dân Văn Phòng

Trên đây là bài viết về top 5 son Kiko màu hót nhất được chị em tin dùng. Nhìn chung, son Kiko Milano là một trong những dòng son giá rẻ, chất lượng hiện nay. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nãy thì hãy tham khảo những thông tin trên nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *