Thời tiết ở Sài Gòn đang thay đổi mùa, đây là thời điểm thích hợp để các cô gái có thể bay tự do trong chiếc váy bồng bềnh. Từ đó, họ có cơ hội ghé thăm cửa hàng bán những chiếc váy cổ điển Tphcm nhẹ nhàng, nữ tính với màu sắc cổ điển. Để làm hài lòng các cô gái, hôm nay roosam.com sẽ đề cập đến bài viết “Đốt sạch ví” với 8 Shop bán đầm Vintage Tphcm đẹp lung linh.

Đang xem: Shop bán đầm vintage tphcm

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Sò Vintage hiện đang bán những chiếc váy cổ điển, phóng túng với họa tiết thổ cẩm, vải kate, xô với giá 200k – 550k lấy cảm hứng từ trang phục cổ điển và du mục. Đặc trưng của những chiếc váy này trong Sò Vintage là dạng váy maxi rộng rãi. Hàng hóa được nhập khẩu hoàn toàn mới có nguồn gốc từ Thái Lan và Ấn Độ nhằm đáp ứng thị hiếu độc lạ cho khách hàng.

Xem thêm: “ Hợp Đồng Tình Ái Của Hoa Hậu Phương Nga Full, Dịch Vụ Luật Sư

Vì vậy, khi bạn cầm trên tay các sản phẩm tại cửa hàng Sò Vingtage là niềm tự hào của bạn sẽ được đẩy lên rất nhiều vì mặt hàng này rất khó đụng hàng và hiếm khi được tìm thấy từ các cửa hàng khác nhé.

Xem thêm: Cách Đi Bộ Giảm Mỡ Bụng Của Người Nhật Cực Hiệu Quả, Cách Đi Bộ Giảm Mỡ Bụng Của Người Nhật

Cách thức liên hệ:

Chi nhánh 1: 476/31, Huỳnh Văn Bánh, P14, Quận Phú Nhuận, TPHCMChi nhánh 2 : Lầu 2, 242 Nguyễn Đình chiểu, P6, Quận 3, TPHCMgmail.com

+ FB : https://www.facebook.com/love.sovintage/

+ Instagram : sovintage_house

+ Mở cửa : 10h00 – 22h00 mỗi ngày

Momoshop mong rằng thông tin trên sẽ đem lại nhiều hữu ích về kinh nghiệm lẫn kiến thức cho các bạn nữ đang “săn lùng” các shop bán đầm vintage Tphcm đẹp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *