Thức ăn cho mèo cảnh nào chất lượng, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp Boss ăn ngon miệng và phát triển khỏe mạnh? Đó là câu hỏi luôn được mọi chủ nuôi thú cưng quan tâm và tìm kiếm để chăm sóc dinh dưỡng cho mèo cưng một cách tốt nhất. Hôm nay, roosam.com giới thiệu đến mọi người 10 loại thức ăn cho mèo tốt nhất trên thị trường được mọi người chọn mua nhiều.

Đang xem: Các loại thức ăn cho mèo

Hãy cùng tham khảo những gợi ý hữu ích dưới đây để giúp bé mèo của bạn có một món ăn đảm bảo cho sức khỏe nhé!

1. Thức ăn cho mèo Royal Canin

Thức ăn cho mèo Royal Canin được mọi chủ nuôi ưa chuộng chọn làm thức ăn cho thú cưng bởi với thương hiệu này, sẽ có các sản phẩm tương ứng với đặc tính, thể trọng, độ tuổi, nhu cầu dinh dưỡng của từng giống loài giúp chứng phát triển một cách khỏe mạnh, toàn diện nhất.

*

Ngoài ra, hạt cho mèo Me-o còn giúp giảm mùi hôi do chất thải mà mèo bài tiết ra. Và với loại thức ăn này bạn dễ dàng kiểm soát lượng thức ăn phù hợp với từng giống mèo và thể trọng của mèo.

3. Thức ăn Nutri Source Weight Management cho mèo

Nutri Source Weight Management cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu, đa dạng với rất nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau: yến mạch, bột thịt heo, bột gà, bột cá, bột đậu Hà Lan, mỡ gà, bột củ cải khô, men bia khô, bột cỏ linh lăng, hương vị tự nhiên,…

*

Đặc biệt, Diamond Care Weight Management Adult chứa đầy đủ các khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa, men vi sinh, i-carnitine, chondrotine v.v… Sản phẩm mang lại một khẩu phần ăn toàn diện, lành mạnh, hạn chế mỡ thừa, tốt cho khớp, chống loãng xương, giảm tình trạng lão hóa.

5. Thức ăn cho mèo O’fresh – Cat Care

Đồ ăn cho mèo thương hiệu Cat Care thuộc tập đoàn CJ nổi tiếng của xứ sở kim chi được kiểm tra kỹ lưỡng cả đầu vào và đầu ra, đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe của các nước phát triển. Sản phẩm thức ăn O’fresh – Cat Care sử dụng nguyên liệu gạo và thịt gà trong nước được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối.

Tỷ lệ đạm động vật của O’fresh – Cat Care đạt tới 60%, giúp mèo ăn ngon miệng, tốt cho sự phát triển cơ bắp, không gây béo phì.

Xem thêm: Kiến Trúc Độc Đáo Của Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi Thành Phố Hồ Chí Minh

*

7. Thức ăn cho mèo Home & Cat

Home & Cat là sản phẩm thức ăn dành cho mèo được nhập khẩu từ Hàn Quốc, dành cho mèo ở mọi độ tuổi khác nhau. Với công dụng cải thiện tình trạng da lông, hỗ trợ tiêu hóa và giúp đào thải lông vốn cục nằm trong ruột mèo ra ngoài một cách tối ưu nên sản phẩm rất được ưa chuộng.

*

Cat’s Eye giàu chất xơ cũng góp phần đào thải chất có hại, thanh lọc cơ thể, thúc đẩy hệ tiêu hóa vận hành trơn tru với hương vị hấp dẫn khiến các bé mèo ăn nhiều và ăn ngon miệng hơn.

9. Thức ăn cho mèo Whiskas

Whiskas là sản phẩm thức ăn dành cho các bé mèo từ 2 tháng tuổi đến tròn 1 tuổi được chế biến từ các nguyên liệu chất lượng cao và giàu dinh dưỡng.

Thành phần của Whiskas bao gồm phần tươi ngon nhất của thịt, cá, bổ sung thêm vitamin, khoáng chất cần thiết mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu cho mỗi khẩu phần ăn. Bởi không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ nên các chủ nuôi rất đánh giá cao Whiskas khi chọn thức ăn cho mèo cảnh.

Xem thêm: “Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ”: Lãng Mạn Và Giằng Xé Cùng Lưu Thi Thi

*

Ngoài ra, thức ăn chứa axid linoleic hỗ trợ cải thiện tình trạng da lông của mèo, giúp chúng sở hữu bộ lông óng ả, mềm mượt và làn da khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, thị lực của mèo.

Trên đây là 10 loại thức ăn cho mèo cảnh tốt nhất, chất lượng nhất mà các chủ nuôi không nên bỏ qua khi chăm sóc dinh dưỡng cho mèo. Nếu bạn cần tìm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm dành cho mèo thì hãy liên hệ ngay với roosam.com. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về tình trạng thú cưng hiện tại của bạn giúp bé mèo của bạn luôn mạnh khỏe!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *