Thứ tự theo mức độ phổ biếnThứ tự theo điểm đánh giáMới nhấtThứ tự theo giá: thấp đến caoThứ tự theo giá: cao xuống thấp

*

*

*

Bàn ăn thông minh là gì?

Bàn ăn thông minh là loại bàn ăn có thể thay đổi kích thước linh hoạt như mở rộng, thu hẹp, nâng hạ hay gấp gọn cho phù hợp với không gian và số người ngồi. Những món đồ nội thất thông minh như: sofa thông minh, bàn ăn thông minh nhập khẩu, giường gấp sofa… đang rất được ưa chuộng trên thế giới. Và ở TP Hồ Chí Minh, chúng đang trở thành xu hướng được đưa vào trong thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ mang lại giải pháp thực sự hợp lý và tiện nghi.

Đang xem: Bàn ăn thông minh có bếp từ

Có nên sử dụng bàn ăn thông minh hay không?

Những năm gần đây, xu hướng áp dụng nội thất thông minh trong thiết kế nhà ở, căn hộ chung cư đang rất được ưa chuộng. Bởi vì thực tế không gian các căn hộ ngày nay khá nhỏ nên việc lựa chọn những món đồ nội thất thông minh là vô cùng hợp lý. Và bàn ăn thông minh tphcm là một món đồ không thể thiếu trong mỗi căn hộ. Loại bàn ăn này mang lại hiệu quả đáng kể trong việc cải thiện diện tích không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Top 10 mẫu bàn ăn thông minh được ưa chuộng nhất năm 2019

1 Bàn ăn mở rộng có nâng hạ

B2252 là mẫu bàn ăn thông minh kéo dài được ưa chuộng nhất trong năm 2019. Bởi nó sở hữu vẻ ngoài sang trọng, trang nhã cùng tính năng mở rộng – thu gọn, nâng cao – hạ thấp rất tiện lợi mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho không gian phòng khách – phòng bếp liên thông. Cấu tạo của bàn ăn B2252 làm từ hợp kim sơn tĩnh điện chống gỉ, mặt kính cường lực bền chắc chống trầy xước va đập.

*

Bàn ăn thông minh B2252 mở rộng thành bàn tròn 6 người ngồi.

*

Tính năng nâng – hạ, mở rộng – thu gọn của bàn ăn B2252.

2 Bàn ăn có bếp từ mở rộng cỡ lớn

Một người tiêu dùng thông thái thì không bao giờ bỏ qua mẫu bàn ăn thông minh có bếp từ T1358 với rất nhiều tiện ích vượt trội được tích hợp trong một sản phẩm. Tính năng đầu tiên đó là khả năng mở rộng từ 1 chiếc bàn ăn 4 người thành chiếc bàn ăn rông hơn 6-8 người ngồi, khi xong có thể thu gọn lại để tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, bếp từ được tích hợp ngay phần trung tâm bàn ẩn phía bên trong đảm bảo độ an toàn và rất tiện lợi. Về cấu tạo phần khung bàn được làm bằng gỗ thịt ghép thanh + hợp kim, mặt bàn bằng kính temper chịu lực, chống va đập.

*

Bàn ăn thông minh mở rộng T1358 kiểu dáng đẹp trang nhã.

*

Thao tác thu gọn – mở rộng bàn ăn T1358 đơn giản, nhẹ nhàng.

3 Bàn ăn siêu gấp gọn

Với những căn hộ studio luôn cần đến những giải pháp nội thất thông minh nhằm giúp tối ưu tối đa diện tích. Cho nên việc chọn mua bàn ăn thông minh gấp gọn là hoàn toàn đúng đắn. Với thiết kế vô cùng tinh vi, chiếc bàn ăn B2389 có thể gập gọn chỉ bằng 1 chiếc ghế và cất tủ hoặc treo vào một góc gọn gàng. Chất liệu sử dụng làm khung bằng gỗ sồi tự nhiên kết hợp khung hợp kim chắc chắn, mặt bàn bằng kính cường lực chống xước.

*

Bàn ăn gấp gọn B2389 giải pháp cho căn hộ thông minh.

*

Thao tác mở rộng – gấp gọn đơn giản, dễ dàng.

4 Bàn ăn thông minh kết hợp kệ trang trí

Bàn ăn kiêm kệ sách? bàn ăn có sẵn bếp từ? một sản phẩm sở hữu 3 trong 1 đã xuất hiện tại Nội Thất Nhập Khẩu Funika. B2475 là một giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện không gian nhỏ, với tính năng gấp gọn thành kệ trang trí đặt sát tường khi không sử dụng.

*

Trải nghiệm công nghệ vượt trội bàn ăn 3 trong 1.

*

Bàn ăn B2475 gấp gọn xếp tường tiện nghi.

5 Mẫu bàn ăn thông minh mặt đá mở rộng

Sở hữu thiết kế đẹp ấn tượng và cá tính, không giống với những mẫu bàn ăn thông thường, bàn ăn thông minh mở rộng T839 toát lên vẻ khỏe khoắn nhờ cặp chân hợp kim hình khối lạ mắt. Hơn thế nữa, bề mặt đá vân mây tự nhiên sang trọng, cùng tính năng thông minh giúp người dùng thay đổi kích thước mặt bàn theo nhu cầu sử dụng. Quá tuyệt vời cho một mẫu bàn ăn hiện đại vừa tiết kiệm diện tích, đồng thời khai thác triệt để không gian.

Xem thêm: Tphcm: Khuyến Cáo Người Dân Từng Đến Aeon Mall Bình Tân Tphcm Quận Bình Tân, Tp

*

Với hệ thống ray trượt thông minh, bàn ăn T839 mở rộng tối đa lên tới 2400mm.

*

T839 mang đến một thiết kế hoàn toàn mới lạ với mẫu chân 2 khối.

6 Bàn ăn nhỏ đa năng tích hợp tủ đồ

Nhiều khách hàng sẽ phải ồ lên bởi những tính năng thú vị của chiếc bàn ăn được tích hợp cùng với tủ đựng đồ. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều không gian phòng khách – phòng bếp – phòng ăn liên thông của căn hộ nhỏ hẹp. Khi cần có thể mở ra làm bàn ăn, khi cần không gian sẽ gấp lại thành tủ đồ vô cùng gọn gàng. Gam màu gỗ đẹp sang và dễ phối màu với các món đồ nội thất khác.

*

Chỉ 1 thao tác kéo biến thành chiếc bàn ăn nhỏ xinh.

*

Ở chế độ thu gọn thành tủ mẫu bàn ăn này tiết kiệm đáng kể diện tích.

7 Bàn ăn gấp thành bàn trà thông minh

Một chiếc bàn ăn lại có thể thu gọn thành chiếc bàn trà uống nước tiện lợi, có bánh xe di chuyển lại càng tiện nghi hơn. Mẫu bàn ăn B2166 là một bước đột phá trong thiết kế nội thất 2 trong 1, kết hợp chiếc bàn ăn hiện đại tiện nghi với chiếc bàn trà tiếp khách sang trọng. Sở hữu gam màu trắng trang nhã, cùng chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

*

Mở rộng – nâng hạ thành bàn ăn 4 người.

*

Ngoài nâng hạ – mở rộng, B2216 còn có bánh xe đẩy di chuyển tiện lợi.

8 Bàn ăn cao cấp mở rộng

Với những căn hộ hiện đại, chiếc bàn ăn cao cấp 7013 kiểu dáng tinh tế, trang nhã giúp không gian phòng bếp tiện nghi và hiện đại. Tính năng mở rộng sang 2 bên nhằm tăng diện tích sử dụng từ 4 người lên 6 – 8 người, đây cũng chính là điểm cộng lớn nhất của mẫu này.

*

Bàn ăn thông minh 7013 mặt đá mở rộng 2 bên.

*

Trạng thái mở rộng có thể ngồi tối đa lên tới 8 người.

9 Bàn xếp gọn dành cho 8 người

Mẫu bàn ăn đa năng siêu gấp gọn chưa từng xuất hiện trên thị trường. B2208 có thể thu gọn và mở rộng với nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Khi ở trạng thái thu nhỏ hết cỡ thành chiếc tủ, bạn sẽ có một không gian trống để cất giữ những chiếc ghế ăn gập cho gọn gàng, ngăn lắp. Đây đúng là siêu phẩm dành cho căn hộ chật hẹp và thường xuyên phải tiếp khách.

*

Bàn ăn 8 người ngồi rỗng rãi vững chắc.

*

Mở rộng một bên giúp tiết kiệm không gian.

Xem thêm: Thì Anh Vẫn Yêu Em Như Lúc Mới Yêu Anh Bao Nhiêu Mới Đủ, Trinh Dinh Quang

10 Bàn ăn thông minh cao cấp mặt đá tự nhiên

Một kiệt tác sang trọng và đẳng cấp được làm từ những nguyên liệu cao cấp hàng đầu, bàn ăn T809 xứng đáng ngôi vương trong phân khúc bàn ăn cao cấp. T809 sở hữu mặt đá kim sa/ đá hoa cương tự nhiên màu trắng tinh khôi sáng lấp lánh. Hứa hẹn là một mẫu bàn ăn hoàn hảo cho không gian phòng ăn – phòng bếp nhà bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *