Trên thị trường hiện nay, thuốc diệt chuột dạng nước rất đa dạng, có nhiều nguồn cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, không phải nguồn cung cấp nào chất lượng, uy tín. Bài viết dưới đây, tổng hợp 5 loại thuốc diệt chuột dạng nước hiệu quả nhất nhằm giúp mọi người có sự lựa chọn đúng đắn và dễ dàng hơn.

Đang xem: Thuốc diệt chuột dạng nước

Thuốc diệt chuột Racumin TP

*

Thuốc diệt chuột Racumin của ĐứcBayer là nhãn hiệu thuốc diệt chuột nổi tiếng đến từ CHLB Đức. Hãng này sở hữu rất nhiều sản phẩm nổi tiếng, hiệu quả trong đó có thuốc diệt chuột Racumin TP 0.75. Loại thuốc này đặc biệt hiệu quả khi sử dụng cho các loại chuột có trọng lượng cơ thể dưới 500gr.

Thành phần chính của Racumin TP là coumatetralyl 7.5g/kg – một chất chống đông máu. Đây cũng chính là nguyên nhân chủ yếu gây ra cái chết của loại chuột bởi cơ chế chống đông máu.

Racumin TP thường được sử dụng trong các khu vực chăn nuôi, khuôn viên vườn hoặc nhà ở,… Ưu điểm lớn nhất của loại thuốc này là không có mùi, dễ đánh lừa khứu giác của loài chuột.

Bên cạnh đó, Racumin TP cũng giúp cho việc thu gom xác chuột thuận tiện hơn sau khi sử dụng. Bởi vì, loại thuốc này khiến cho chúng gặp vấn đề về đường ruột, phải di chuyển đến những nơi gần nguồn nước và có ánh sáng.

Thực chất, thuốc diệt chuột dạng nước dùng để chỉ chung các loại thuốc diệt chuột thường dùng trong các môi trường có điều kiện thức ăn dồi dào nhưng lại vô cùng khó khăn để tìm kiếm nguồn nước.

Loại thuốc diệt chuột này có thể ở dạng lỏng hoặc dạng bột. Khi ở dạng bột, thuốc được hòa chung với nước đặt ở môi trường khô hạn nhằm dụ dỗ loài chuột uống vào sau khi ăn no. Chất độc sẽ từ từ phát tác trong cơ thể và làm chúng chết trong thời gian ngắn nhất.

Đừng bỏ lỡ: Top 7 thuốc diệt chuột tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc diệt chuột Biorat

*

Thuốc diệt chuột BioratBiorat là một sản phẩm thuốc diệt chuột của hãng Bio được sản xuất tại Việt Nam dựa trên công nghệ vi sinh đến từ Cuba. Theo thử nghiệm thực tế, loại thuốc này có hiệu quả diệt chuột đạt tới 95%.

Thành phần của Biorat bao gồm 97% lúa, vi khuẩn đơn bào chiếm 3% còn lại. Do được sản xuất theo công nghệ vi sinh tiên tiến nên loại thuốc diệt chuột này rất lành tính, chỉ phát huy công dụng với chuột và một số loại vi khuẩn truyền dịch, không gây nguy hiểm cho con người và các loại động vật khác.

Xem thêm: ​ Phạm Hương Thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, 160 Phạm Hương Ý Tưởng

Biorat có tác dụng rất nhanh. Thông thường, con vật sẽ chết chỉ sau vài ngày dính thuốc. Hơn nữa, những con chuột bị bệnh còn có thể lây cho đồng loại qua phân và nước tiểu.

Nhờ đặc tính an toàn, hiệu quả, Biorat trở thành một trong những loại thuốc chuột được sử dụng rộng rãi nhất ở Việt Nam. Loại thuốc diệt chuột này phù hợp với đa dạng kiểu môi trường như nhà máy, xí nghiệp, ruộng đồng, khu dân cư,…

Thuốc diệt chuột Lanirat

*

Thuốc diệt chuột LaniratĐây là loại thuốc diệt chuột có chứa độc tố cực mạnh, có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Thành phần chính của loại thuốc diệt chuột này là mầm lúa gạo. Lanirat tiêu diệt chuột bằng cơ chế chống đông máu, khiến cho con vật bị xuất huyết nặng và mất mạng chỉ vài ngày sau khi ăn phải.

 Loại thuốc này đặc biệt hiệu quả đối với các loại chuột cống và chuột nhắt. 

Tuy tác dụng mạnh nhưng Lanirat vẫn tồn tại một nhược điểm. Đó là có khả năng gây dị ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Do đó, khi sử dụng thuốc diệt chuột loại này, người dùng cần phải đặc biệt chú ý:

 Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùngTrang bị đầy đủ quần áo và các loại dụng cụ bảo hộ như găng tay, ủng. Không để cơ thể tiếp xúc trực tiếp với thuốc Đặt thuốc tại những điểm cố định, ít người qua lại Bảo quản thuốc cẩn thận, tránh xa tầm tay trẻ em và các khu vực bảo quản thực phẩm

Thuốc diệt chuột Forwarat

*

Thuốc diệt chuột ForwaratForwarnat là loại thuốc diệt chuột được sản xuất theo công nghệ mới, được rất nhiều người tin dùng. Cũng giống như nhiều loại thuốc diệt chuột khác, Forwarat tác động và tiêu diệt cá thể chuột dựa trên cơ chế chống đông máu. Thuốc phát huy tác dụng trong khoảng từ 3 – 5 ngày sau khi xâm nhập vào cơ thể chuột mà không có bất kỳ biểu hiện nào.

Trong thành phần của Forwarnat có chứa các chất làm cho chuột bị khát nước khi ăn vào. Do đó, buộc chúng phải tìm đến nơi có nguồn nước và ánh sáng khi chết. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thu dọn xác chuột sau khi sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường.

Loại thuốc này có độc tính cực mạnh. Bởi vậy, người dùng cần phải đặc biệt chú ý các quy tắc an toàn để tránh những tác động không tốt cho sức khỏe.

Thuốc diệt chuột Killrat

*

Thuốc diệt chuột KillratThuốc diệt chuột Killrat được sử dụng phổ biến trên đồng ruộng và các khu vực quần cư. Đây cũng là một trong những loại thuốc có độc tính mạnh và hiệu quả diệt chuột rất cao.

Khi ăn phải thuốc Killrat, con chuột sẽ thiệt mạng trong vòng 3 – 4 ngày. Loại thuốc này khiến con vật mất nước khi đi vào cơ thể nên sau khi bẫy chuột, người dân chỉ cần đến các nơi gần nguồn nước và ánh sáng để thu gom xác mà không cần mất thời gian đi tìm.

Xem thêm: Xe Gắn Máy Có Dung Tích Xi Lanh Dưới 50Cm3, Người Điều Khiển : Cần Thiết Có Giấy Phép Lái Xe

Trên đây là những loại thuốc diệt chuột dạng nước hiệu quả nhất trên thị trường. Tuy nhiên để mua được thuốc diệt chuột chính hãng thì bạn cần phải lựa chọn các cơ sở uy tín nhất. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu tích. Chúc các bạn tìm được loại thuốc diệt chuột phù hợp và sử dụng thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *